
“Trước khi sử dụng sản phẩm, doanh nghiệp mới chỉ theo dõi qua các kênh chat hoặc mạng xã hội của công ty để triển khai đánh giá, vinh danh nhân sự nội bộ chứ chưa có hình thức triển khai cụ thể trên nền tảng số nào nên đôi khi xảy ra tình trạng chậm trễ hoặc bỏ sót thông tin.
Phần lớn mọi doanh nghiệp đều có thể thấy được đến 70% người lao động gia nhập thị trường trong thời điểm hiện tại là thế hệ Gen Z nên việc kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc cho Gen Z nói riêng và người lao động nói chung là một điều vô cùng cấp bách. Chính việc quản lý và phương thức gia tăng trải nghiệm cho đội ngũ nhân viên là yếu tố then chốt để doanh nghiệp thu hút và giữ chân người tài.
Thế hệ lao động trẻ cần nhiều hơn sự công nhận, họ mong muốn được gia nhập vào những tổ chức xây dựng tốt văn hoá và luôn đổi mới trong cách vận hành, đặc biệt là quan tâm đầu tư vào sức khoẻ tinh thần của nhân sự. Sở hữu lợi thế là một công ty công nghệ, nhưng chúng tôi biết mình cần phải cố gắng nhiều hơn nữa, làm mới mình hơn nữa và đặc biệt cần có sở hữu một giải pháp để làm tốt công tác xây dựng trải nghiệm hạnh phúc cho từng thế hệ nhân viên”
- Kể về những khát vọng kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc cho nhân sự, anh Tâm thẳng thắn chia sẻ
- Kể về những khát vọng kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc cho nhân sự, anh Tâm thẳng thắn chia sẻ